Giao lưu văn hóa giữa sinh viên trường CĐSP BRVT và sinh viên trường đại học Thành phố KUSHIRO Tỉnh HOKKAIDO

Được sự hỗ trợ của Quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản – Japan Foudation cùng với Trung tâm tiếng Nhật Bà Rịa –Vũng Tàu; khoa Ngoại Ngữ - trường Cao Đẳng Sư Phạm Bà Rịa – Vũng Tàu, đã tổ chức thành công buổi giao lưu với sinh viên đến từ trường Đại học thành phố Kushiro tỉnh Hokkaido, Nhật Bản.

 Buổi giao lưu được diễn ra tại phòng E203 trường Cao Đẳng Sư Phạm Bà Rịa – Vũng Tàu. Trong không khí vui vẻ và phấn khởi, sinh viên hai trường đã có nhiều hoạt động giao lưu bổ ích. Sinh viên hai trường đã giới thiệu những đặc trưng của thành phố Kushiro tỉnh Hokkaido cũng như tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Thông qua các câu đố vui, các điệu nhảy và đặc biệt là phần giới thiệu món súp Miso của các bạn đến từ trường Đại học thành phố Kushiro.

      Kết thúc buổi giao lưu sinh viên của hai trường đã để lại những kỷ niệm và ấn tượng tốt đẹp, có thêm những người bạn mới và những hiểu biết về đất nước và con người giữa hai quốc gia. Chúng tôi mong rằng trong thời gian sắp đến sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Ban Giám Hiệu trường Cao Đẳng Sư Phạm Bà Rịa – Vũng Tàu, Quỹ giao lưu quốc tế Japan Foudation, Trung Tiếng Tiếng Nhật Bà Rịa- Vũng Tàu  (BVJC) tiếp tục đồng hành trong các hoạt động giao lưu văn hóa hai nước, nhằm thắt chặc mối quan hệ hữu nghị giữa hai quốc gia Việt Nam và Nhật Bản

      Một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự hỗ trợ từ BGH trường Cao Đẳng Sư Phạm Bà Rịa- Vũng Tàu, Quỹ giao lưu quốc tế Nhật Bản Japan Foundation và sự có mặt của sinh viên lớp Tiếng Nhật - khoa Ngoại Ngữ trường Cao Đẳng Sư Phạm Bà Rịa- Vũng Tàu, các bạn sinh viên từ trường Đại học thành phố Kushiro tỉnh Hokkaido  đã giúp chương trình giao lưu thành công tốt đẹp.

     Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

Phần giới thiệu của đoàn SV trường Đại học thành phố Kushiro tỉnh Hokkaido

Giao lưu trò chơi đoán gia vị

Lãnh đạo nhà trường tặng quà lưu niệm 
cho trưởng đoàn trường Đại học thành phố Kushiro tỉnh Hokkaido

Chụp hình lưu niệm giữa SV hai trường

Sinh viên hai trường dùng cơm trưa tại Căn tin trường CĐSP BRVT