Khai giảng khóa tiếng Hàn năm 2016

 Ngày 27/8/2016, trung tâm Ngoại ngữ - Tin học trường CĐSP trường đã tổ chức Lễ Khai giảng các lớp tiếng Hàn cơ bản

Dự lễ khai giảng có hơn 800 học viên trên tổng số 1998 người đăng kí trước đó. Theo thống kê sơ bộ, trong tổng số những người đăng kí, có 347 cán bộ, công chức, viên chức (117 giáo viên); 535 công nhân, người lao động (gần 50% là công nhân trong các doanh nghiệp Hàn quốc); 368 sinh viên các trường ĐH, CĐ trong tỉnh, 315 học sinh phổ thông và hơn 400 người lao động tự do.

     Các lớp học được tổ chức vào các buổi tối trong tuần và ngày thứ 7, để tạo điều kiện thuận lợi cho người học. Đây là các lớp học tiếng Hàn miễn phí. Tài trợ kinh phí cho các lớp học là công ty TNHH KBEC VINA, có trụ sở tại xã Tóc Tiên, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; trường Cao đẳng sư phạm tỉnh hỗ trợ về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học.

     Việc mở lớp dạy tiếng Hàn miễn phí cho các đối tượng học tại trung tâm Ngoại ngữ - Tin học trường CĐSP là việc làm có ý nghĩa, với mong muốn đóng góp vào an sinh – xã hội cũng như sự nghiệp giáo dục của tỉnh của các đơn vị liên quan. Đây là cơ hội cho mọi đối tượng từ cán bộ, viên chức, công nhân, nhân dân lao động và sinh viên học sinh trong tỉnh được tham gia các khóa học để biết thêm một ngôn ngữ, để giao tiếp, làm việc trong các doanh nghiệp Hàn Quốc trong và ngoài nước. Đối với sinh viên trường CĐSP, đây là cơ hội để sinh viên các ngành tiếng Anh, tiếng Nhật của nhà trường đạt chuẩn đầu ra về ngoại ngữ thứ hai.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi khai giảng

 TS. Hồ Cảnh Hạnh - Hiệu trưởng trường CĐSP tỉnh


Ô. Chung Yun Doo - 
TGĐ công ty KBEC VINA

 Lãnh đạo trường CĐSP tỉnh, công ty KBEC VINA và giáo viên tiếng Hàn

Quang cảnh lễ khai giảng